CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

Tô Văn Dương nghiên cứu về Ống hút gạo và đặt nền móng cho RICECOSTRAW. Anh sinh ra tại tỉnh Thái BÌnh – nơi nổi tiếng về nông sản, sản xuất lúa gạo lớn nhất của đồng bằng Sông Hồng và cả nước của Việt Nam. Anh trải qua tuổi thơ ở nhà nông, trải qua công việc kiếm bát cơm đầy vất vả nên anh đã chuyên tâm học tập để giúp ích cho người nông dân bằng sự sáng tạo, sáng chế ra nhiều sản phẩm từ lúa gạo.
Ý tưởng: Một đoạn video xuất hiện cảnh một con Rùa biển bị ống hút nhựa dài 12 cm nhét vào mũi trên một bãi biển ở Costa Rica.
Anh đã kết hợp kỹ năng máy móc kỹ thuật, kỹ năng nông nghiệp và tình yêu tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường với nhiều tháng tâm huyết để sản xuất ống hút gạo. đầu năm 2023, anh tìm ra công thức hoàn hảo để cho ra 1 loại ống hút dễ phân hủy và thân thiện với môi trường..
Sản phẩm của chúng tôi được ưa chuộng vì bền lâu, đẹp, chịu nước, cực kỳ thân thiện với môi trường và sản xuất thức ăn cho động vật.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM “RÚT GẠO”?

Các loại bột như gạo, bột sắn, ngô đã có từ lâu đời trong các món ăn truyền thống của người Việt. Chúng tôi nhận ra giá trị của chúng và áp dụng thành công các tính năng sau:

  •  Bột gạo mềm, mịn, dễ xay; khi khô cứng lại để dễ tạo hình sản phẩm (như ống hút).
  • Bột sắn và bột bắp được thêm vào ống hút để ống hút dẻo hơn.
  • Bột màu chiết xuất từ ​​rau củ quả dùng để tạo màu nổi bật cho ống hút thêm bắt mắt và rực rỡ.

Sau khi trộn tất cả các thành phần, chúng được tạo hình và sấy khô trong điều kiện thích hợp.

Tất cả các thành phần của ống hút đều 100% tự nhiên và đảm bảo ống hút sử dụng một lần. Và hoàn toàn có thể phân hủy sinh học là một lợi thế tuyệt đối cho môi trường và sinh vật.

Lịch sử của ECO

Năm 2018, đây là sản phẩm hoàn toàn mới nên việc nghiên cứu thiết kế máy móc theo dây chuyền mới là cần thiết. Nhưng không phù hợp, đã trở thành phế liệu.

Năm 2019, thay đổi dây chuyền sản xuất xong, máy móc không tiện nghi, xây dựng nhà máy tại đây:

Vào năm 2020, Nhận được nhiều sự kết hợp và đầu tư hơn. Công ty đang xây dựng một nhà máy lớn.

    • Với diện tích hơn 3000 mét vuông
    • Hệ thống máy móc được cải tiến, sử dụng máy sấy lạnh và hệ thống năng lượng mặt trời.