Ô nhiễm nhựa

Posted on Tin tức 154 lượt xem

Theo CNN, ống hút nhựa là cơn ác mộng hủy hoại môi trường biển. Thống kê cho thấy mỗi ngày ở Mỹ có khoảng 500 triệu ống hút được sử dụng và hầu hết chúng không được tái chế mà bị vứt thẳng xuống đất, gây ô nhiễm nguồn nước và giết chết sinh vật biển. Đây chỉ là con số của người Mỹ, vậy hãy thử tưởng tượng xem một ngày thế giới sử dụng bao nhiêu ống hút? Đó sẽ là một con số khủng khiếp mà chúng tôi không dám nghĩ tới. Nếu tình trạng này tiếp diễn, trong vòng 30 năm tới, số lượng rơm sẽ nhiều hơn cá ở biển. Không may thay.

Ống hút nhựa đang gây ra mối đe dọa lớn đối với sự sống còn của các sinh vật biển. Khi rơi xuống đại dương, ống hút nhựa không thể phân hủy hoặc phân hủy sinh học, chúng bị vỡ thành những mảnh nhỏ gọi là “vi nhựa”. Các nhà khoa học tại Viện Vật liệu mới UGA đã tiến hành một nghiên cứu và phát hiện ra rằng có những hạt nhỏ hơn bụi ở rùa biển. Theo nghiên cứu này, 1. Chúng ta chỉ có một hành tinh, và là người trông coi trái đất này, chúng ta phải có một sự lựa chọn đúng đắn. Tham gia với chúng tôi để cứu Trái đất.

RICECOSTRAW

Sứ mệnh của Ricecostraw là sản xuất và phân phối nhưng sản phẩm với chất lượng và thân thiện với môi trường. Hãy cùng chúng tôi mang sản phẩm ống hút gạo tới nhiều khách hàng hơn nữa để cùng nhau góp một phần nhỏ bé bảo vệ mái nhà mang tên Trái Đất.

Trả lời